Rò rỉ Sony E5663: màn hình 4.6 inch Full HD, camera sau 13MP

Một mẫu điện thoại "compact" khác của Sony vừa bị rò rỉ thông qua trang benchmark GFXBench cũng như Geekbench.
 
Theo nhiều thông tin, đây có thể là chiếc Xperia Z4 Compact (Z3+ Compact), là phiên bản nhỏ gọn của mẫu Xperia Z4 (Z3+) vừa bán ra thị trường. Theo thông tin từ GFXBench cũng như Geekbench, máy sẽ có màn hình 4.6 inch Full HD (nâng cấp so với các đời trước có độ phân giải màn hình chỉ là HD 720p), chip xử lý MediaTek MT6795 64-bit 8 nhân 1.9GHz. Theo XperiaBlog, dòng chip này hỗ trợ khả năng quay video Full HD ở 480 khung hình trên 1 giây.
Tất nhiên, do được cho là phiên bản nhỏ của mẫu flagship mới nhất của hãng nên mẫu máy này sẽ được trang bị camera sau 20.7MP với thấu kính G-lens đặc trưng của Sony, điều đặc biệt đó là camera trước của máy có độ phân giải lên đến 13MP, cao hơn rất nhiều so với 5MP trên những mẫu flagship trước đó.
Xperia Z3 Compact chỉ có màn hình 720p và camera trước 5MP
 
 
Tuy nhiên, giới thạo tin cho biết có thể mẫu máy này có thể chỉ được bán ra tại Ấn Độ bởi tên mã rò rỉ của máy là E5663, trước đó thì 2 mẫu Xperia M4 Aqua và Xperia C4 Dual bán ra tại thị trường này cũng có tên mã với 2 chữ số cuối là số 63. Nếu chỉ bán ra tại Ấn Độ thì sẽ rất đáng tiếc bởi mẫu máy này khó có thể mang lại thành công cho Sony, bởi "tự sướng" chưa bao giờ là thế mạnh của dòng sản phẩm Xperia Z này.
Phúc Thịnh
Theo Android Authority
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét