Hình ảnh Windows 10 build 10154 By wzornet


[​IMG]

Trong nội bộ các cửa sổ đang lo lắng cho một build mới của Windows 10 và trong khi Microsoft vẫn chưa phát hành một phiên bản mới cho người trong cuộc cho gần một tháng , điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể có được một cái nhìn gần hơn mới hơn, nhưng chưa được phát hành xây dựng, nhờ rò rỉ. Trước đó ngày hôm nay, ghi chú phát hành cho xây dựng 10154 đã bị rò rỉ , và hình ảnh đó xây dựng bắt đầu xuất hiện trên Internet và chúng tôi đã biên soạn chúng dưới đây trong một thư viện.

Xét rằng Windows 10 RTM là ít hơn một tháng nữa , bạn không nên mong đợi nhiều, nếu có, có thể nhìn thấy những thay đổi trong phiên bản này. Microsoft hiện đang làm việc để bí lỗi như nhiều càng tốt trước khi phát hành và có tính năng khóa hệ điều hành.

Một bổ sung mới trong xây dựng là khả năng cho đông nội bộ để ngừng nhận các phiên bản xem trước của hệ điều hành. Đối với những người bạn của những người sẽ không tham gia vào chương trình, điều quan trọng là phải biết rằng bạn sẽ cần một giấy phép hợp lệ cho Windows 10, như các chương trình Insider không phải là một đường dẫn nâng cấp miễn phí từ Windows XP hoặc Vista .

Microsoft đã không cung cấp bất kỳ gợi ý về việc khi các phiên bản tiếp theo đến cổ đông nội sẽ xảy ra và nhìn thấy như các công ty đang đốt dầu nửa đêm để chắc chắn rằng phiên bản này là như lỗi miễn phí càng tốt, ưu tiên của họ là không có khả năng vào việc cung cấp một xây dựng mới đến cổ đông nội.

Hình ảnh thông qua wzornet:

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét