Ghost Windows 7 Ultimate [32&64] Full soft and driver

Sau khi đã ra được 1 vài bản windows 7 hiện tại mình đã cố giắng làm thêm cho anh em 1 bản windows 7 ver 2 tiếp tục lần này mình cho ra cả 2 phiên bản đó là x32 và x64
:if:
  • được làm tự bộ Microsoft.Windows.7.Ultimate.SP1.Integrated.January.2015-Maherz
  • không lược bỏ bất kì thành phần nào của windows nhằm mang lại tính ổn định cho người dùng lâu dài
  • đã được update hot fix mới nhất ngày 24/6/2015
  • Kết hợp tinh chỉnh Registry và tinh chỉnh Services để tối ưu hóa hệ thống! Giúp máy chạy nhanh và mượt nhất có thể!!
  • Tích hợp Easy Driver (wandrv) 5.3.3 Full ổn định và đầy đủ nhất
  • Full thư viện Directx, .Net Framework, MS Visual 2005 đến 2013
  • Không cá nhân hóa bất kỳ thứ gì liên quan đến windows.
  • bản này mình có thay đổi 1 số thứ để làm nó bắt mắt hơn như Boot Screen,logon Screen,winrar,idm.....
  • Full DirectX 11 giúp các bạn chiến game tốt hơn!
  • bản này được mình cấu hình bằng es4.1
về SOFT được cài:
  • Adobe Flash Player 17 ActiveX
  • Adobe Flash Player 17 NPAPI
  • Cốc Cốc (x64 sẽ dược thay bằng chomre)
  • Internet Download Manager 6.22
  • Java 8 Update 40
  • K-Lite Codec Pack 11.0.0 Full
  • Microsoft .NET Framework 4
  • Microsoft Visual C++ 2005-2013
  • Microsoft Office Professional Plus 2010
  • Mozilla Firefox 38.0.5
  • SumatraPDF
  • Teracopy 2.27
  • UltraISO Premium V9.62
  • UniKey 4.0 RC2
  • WinRAR 5.11
:sh:
do mình làm 2 bản giao diện giống nhau nên đây mình sử dụng hình ảnh của bản x64
1.jpg2.jpg3.jpg4.jpgmức độ chiếm ram này mình test trên bản x64 chạy trên máy thật.
5.jpg6.jpg7.jpg8.jpg9.jpg11.jpgkhi mới cài máy xong nó sẽ hiện lên màn hình CMD để cài các soft silent các bạn cứ để yên khi nào cài xong nó sẽ tự tắt máy
[​IMG]
mấy bạn dùng bản x64 lưu ý dùm mình do lỗi tạo soft silent nên các bạn thông cảm copy như hình hộ mình nếu k biết các bạn có thể tải tool fix link mega bên dưới. tks
[​IMG]

:dl:
x32: https://www.fshare.vn/file/XKOGX4FHXYOC
x64: https://www.fshare.vn/file/N8XRPXETPRGO
link fix tera: 
https://mega.nz/#!oh8HiJpC!qJlAGGlaXg6bs_GgDDof3VlxAUMdQo119rp53Yhq28U

:md5:
x32: EA191F73 - FAEC2550 - 5E51517A - 149FAD84
x64: 8E089AD5 - D0A0BFB9 - DD34B466 - 33575E8B
lưu ý:
- sau khi bung ghost xong các bạn vô gỡ cài đặt soft 235... hộ mình vì soft này dùng es4 cấu hình nó bắt cài vào máy.
- sau khi bung ghost xong đối với bản x64 sẽ bị lỗi tera copy các bạn có thể làm theo hình hoặc tải tool mình đã cập nhật bên trên về chạy là oke

-
 những tấm hình mà k có nền areo k phải là lỗi nha vì mình mới ghost xong chưa cài được diver card màn hình nên nó k có hiệu ứng areo khi cài card màn hình đầy đủ nó sẽ có hiệu ứng areo như đa số hình khác nha
- Trong quá trình Ghost máy sẽ tính thực thi lệnh hoàn toàn tự động, sẽ xảy ra 2 lần restart để quá trình cấu hình hệ thống hoàn thiện (1 lần cấu hình driver after-employ, và 1 lần first logon desktop).
- Check MD5 cẩn thận trước khi ghost nếu MD5 sai phải tải lại.
- Khi thực hiện ghost không cắm USB vào máy, nếu không có rất nhiều lỗi báo như : No operating system, màn hình đen....
- Nếu có lỗi, xin hãy kiểm tra theo bài viết này. Nếu không được bạn vui lòng chụp hình lỗi, chỉ ra lỗi và post lên để mọi người giải quyết.
- và cuối cùng cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.
Chia sẻ lên Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận Xét:

Đăng nhận xét